Hậu Giang: Tặng quà Trung thu đến trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh

11:37 10/09/2024     716

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Hậu Giang vừa tổ chức Chương trình “Tết Trung thu cho em” với chủ đề: Lồng đèn thắp sáng ước mơ năm 2024.

Tham dự có đồng chí Trương Minh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Thành đoàn Vị Thanh; đại diện lãnh đạo Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh và 33 trẻ em tại nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh cùng tham dự chương trình.

 

Đồng chí Trương Minh Hoàng tặng quà cho trẻ em mồ côi và những bệnh nhận tại Trung tâm cộng tác xã hội tỉnh.


Phát biểu tại Chương trình đồng chí Trương Minh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất đến các em thiếu nhi, chúc các em có một mùa trung thu thật ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc, mong muốn các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt, rèn luyện chăm để trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ Thành đoàn Vị Thanh tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, vận động các đơn vị, nhà hảo tâm kịp thời hỗ trợ cho các em tại Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố để các em có được điều kiện phát triển tốt nhất cả thể chất, lẫn tinh thần.

 


Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 33 phần quà gồm: sữa, bánh và lồng đèn cho các trẻ em tại nhà trẻ Hoa Mai; đồng thời, dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đến thăm hỏi và tặng 12 thùng sữa cho 286 bệnh nhân đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Hậu Giang, tổng giá trị các phần quà hơn 15 triệu đồng.

 

Huỳnh Khen