Hậu Giang: Tặng hơn 2.000 phần quà cho thiếu nhi vui Tết Trung thu 2021

14:22 20/09/2021     801

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhân dịp tết Trung thu năm 2021, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh trao tặng 240 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang với tổng trị giá 84 triệu đồng.

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, các phần quà này được chuyển về các địa phương và trao tận nhà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã chỉ đạo Ban Thường vụ Đoàn, Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác vận động xã hội hóa, tổ chức tặng 1.805 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí 552,5 triệu đồng.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các địa phương trên địa bàn tỉnh không tập trung thiếu nhi lại để tổ chức Tết Trung thu năm 2021, thay vào đó, các phần quà sẽ được các đồng chí cán bộ đoàn, đội, các anh chị giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đến tận nhà trực tiếp thăm hỏi và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của các cấp Đoàn, Đội trong toàn tỉnh cùng với toàn xã hội góp phần thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho thiếu nhi; đồng thời, tạo điều kiện cho các em đón Tết Trung thu 2021 thật vui vẻ, an toàn và hạnh phúc bên gia đình./.
 

Trần Phường