Hậu Giang: Tặng 400 phần quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2017

17:35 05/10/2017     786

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 04/10/2017 (nhằm ngày 15/8 âm lịch) tại UBND xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2017 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích”.
Đến dự có đồng chí Huỳnh Văn Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Nhân – Phó ban Dân vận Tỉnh ủy; cùng các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng, sở ngành, đoàn thể tỉnh, huyện Châu Thành, xã Đông Phú; Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn và đơn vị tương đương. Đặc biệt là có gần 1.000 em thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân tham dự.
0
Đồng chí Phạm Thị Thùy Dung – Bí thư Tỉnh đoàn trao quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Đến với đêm hội, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ với giai điệu vui tươi mang đầy màu sắc tuổi thơ; tham gia lễ hội trăng rằm với chú Cuội, chị Hằng và lễ phá cỗ rước đèn, kiệu bánh, ảnh Bác cùng đoàn lân dẫn đầu. Đặc biệt, các em thiếu nhi còn được nghe Chị Phạm Thị Thùy Dung – Bí thư Tỉnh đoàn đọc thư chúc Tết Trung thu của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hậu Giang. 

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 400 phần quà trung thu và lồng đèn ngôi sao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt trên địa bàn các xã Đông Phú, Phú An và thị trấn Mái Dầm với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn còn phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chỉ đạo các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi từ ngày 29 đến 30/9/2017 (nhằm ngày 10 đến 11/8 âm lịch).

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức hằng năm, nhằm tạo sân chơi bổ ích, vui tươi, lành mạnh cho các em nhân dịp Tết Trung thu; đồng thời động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ.