Hải Phòng: Chung kết Hội thi Sơn ca năm 2019

19:27 25/03/2019     1811

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong hai ngày 23 và 24/3, tại Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố, Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh tổ chức Chung kết Hội thi Sơn ca, năm học 2018 - 2019.

Các tiết mục dự thi được dàn dựng công phu và mang nhiều màu sắc độc đáo, hấp dẫn



Hội thi Sơn ca là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Thành đoàn, Sở Giáo dục và đào tạo đối với phong trào thanh thiếu nhi thành phố. Đây là sân chơi bổ ích và lý thú cho các em thiếu nhi, qua đó nhằm phát hiện, bồi dưỡng, ươm mầm những tài năng trẻ, định hướng thẩm mỹ âm nhạc cho thiếu nhi.

Tham gia Hội thi có 169 thí sinh là các em học sinh các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. Với sự nhí nhảnh, hồn nhiên, trong sáng, 169 giọng ca nhí đã trình diễn các bài hát với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, thầy cô và mái trường, các làn điệu, chất liệu dân ca các dân tộc…

 

Trao giải Sơn ca đầu đàn khối THCS cho em Phạm Linh Phương - Học sinh lớp 9A1, trường THCS Quang Trung

 

Tại vòng chung kết, Ban Tổ chức đã trao 40 Huy chương Hoa phượng đỏ hạng Nhất, 49 Huy chương Hoa phượng đỏ hạng Nhì và 56 giải Ba; trao giải tập thể cho 02 đơn vị có thành tích xuất sắc tại hội thi là Hội đồng Đội quận Ngô Quyền và Hội đồng Đội huyện Thủy Nguyên.

Ban Tổ chức còn trao giải Sơn ca đầu đàn khối tiểu học cho em Tô Trịnh Tuấn Kiệt - Học sinh lớp 3A3, trường Tiểu học Thiên Hương (huyện Thủy Nguyên) và Sơn ca đầu đàn khối THCS cho em Phạm Linh Phương - Học sinh lớp 9A1, trường THCS Quang Trung (quận Ngô Quyền).

 

CTV Hồng Trâm - ThĐ Hải Phòng(PL)