Hải Dương: Sôi động giải Bóng đá nhi đồng U10 năm 2018

16:42 13/08/2018     875

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 06 -10/8, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương tổ chức giải Bóng đá nhi đồng U10 - Cup Vicem Hoàng Thạch năm 2018.
Giải Bóng đá Nhi đồng tỉnh Hải Dương là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích dành cho lứa tuổi nhi đồng trong toàn tỉnh vào dịp hè. Đồng thời, đây cũng là dịp để phát hiện và bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc cho đội bóng trong tỉnh.


 trận đấu khai mạc giữa đội tuyển BĐND U10 huyện Gia Lộc và đội tuyển BĐNĐ huyện Kinh Môn
Trận đấu khai mạc giữa đội tuyển U10 huyện Gia Lộc và đội tuyển U10 huyện Kinh Môn


Năm nay, giải Bóng đá Nhi đồng U10 cup Vicem Hoàng Thạch Hè 2018 tỉnh Hải Dương diễn ra trong 05 ngày (từ 06 - 10/8) thu hút 12 đội bóng đá của 12 huyện, thị, thành phố với 170 cầu thủ tham gia, nội dung thi đấu được chia làm 4 bảng với tổng số 20 trận đấu.


Sau 20 trận đấu, đã có 64 bàn thắng được ghi. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất, cúp vô địch cho đội bóng đá U10 huyện Thanh Miện; các đội bóng TP Hải Dương, Gia Lộc, Kinh Môn lần lượt nhận giải nhì, ba và khuyến khích.

Giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Vũ Việt Anh của đội Thanh Miện và giải cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Vũ Đình Nam của đội TP. Hải Dương.


Quang cảnh lễ bế mạc
Quang cảnh lễ bế mạc


Giải Bóng đá Nhi đồng tỉnh Hải Dương là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích dành cho lứa tuổi nhi đồng trong toàn tỉnh vào dịp hè. Đồng thời, đây cũng là dịp để phát hiện và bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc cho đội bóng của tỉnh trong thời gian tới.