Hải Dương: Hội đồng Đội tỉnh tổ chức điểm Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Võ Thị Sáu

10:09 07/09/2015     1947

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 5/9, Hội Đồng đội tỉnh chỉ đạo điểm tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016 tại Trường THCS Võ Thị Sáu (TP Hải Dương).

Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Bí thư Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc cho Trường THCS Võ Thị Sáu
Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Bí thư Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc cho Trường THCS Võ Thị Sáu


Nét mới trong Lễ khai giảng năm nay là Hội Đồng đội đã chỉ đạo tổ chức 2 phần Lễ và Hội, trong đó rút ngắn phần nghi lễ và kéo dài phần hội để tạo sân chơi, hứng khởi cho học sinh ngày đầu năm học mới. Phần lễ, học sinh trong trường thực hiện diễu hành, duyệt đội và chào cờ. Phần hội gồm có các hoạt động tập thể  như văn nghệ, dân vũ, trò chơi dân gian như nhảy bao bố.

Tại Lễ khai giảng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua cho Trường THCS Võ Thị Sáu đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm hoc 2014-2015.

Nhân dịp khai giảng, Nhà sách Tiền Phong (Hải Dương) đã tặng 10 suất quà cho học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 01 triệu đồng/suất; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã tặng 17 suất quà cho học sinh khiếm thị, trị giá 01 triệu đồng/suất; UBND phường Trần Phú tặng 5 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 300.000 đồng/suất.