Hải Dương: Chỉ đạo điểm “Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên” tại thành phố Hải Dương

16:40 12/05/2014     1635

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/5/2014, Hội đồng Đội tỉnh Hải Dương chỉ đạo tổ chức điểm chức “Lễ công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên” tại Trường Tiểu học Nam Đồng, Thành phố Hải Dương.

c
Đ/c Nghiêm Xuân Tuấn trao chuyên hiệu Rèn luyện đội viên cho các em đội viên đã hoàn thành các chuyên hiệu

Đến dự có đồng chí Nghiêm Xuân Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện các ban chuyên môn của Tỉnh đoàn, Thành đoàn Hải Dương, lãnh đạo xã Nam Đồng; Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Nam Đồng.

Quá trình thực hiện Chương trình Rèn luyện đội viên là quá trình lâu dài, kết hợp nhiều nội dung, biện pháp khác nhau. Ngày hội “Công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” là điểm nhấn để ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và hoàn thành chương trình theo từng hạng rèn luyện của các em đội viên, nhi đồng.

Tại ngày hội, ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình dự bị đội viên cho nhi đồng lớp 3, trao chuyên hiệu Đội cho HS lớp 4 và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên hạng Măng non cho đội viên lớp 5.

Cũng tại buổi lễ, Hội đồng Đội tỉnh đã trao cho nhà trường 2 đàn gà khăn quàng đỏ, mỗi đàn gà trị giá 600.000 đồng; Hội đồng đội thành phố Hải Dương đã trao 5 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Hội đồng Đội tỉnh kết hợp với trung tâm ngoại ngữ Thành Việt trao 5 thẻ học tiếng Anh, mỗi thẻ trị giá 1.000.000 đồng cho 5 em học sinh để tạo cơ hội cho các em được học tập và giao lưu, nâng cao trình độ học Ngoại ngữ của bản thân.

Ngày hội “Công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” là dịp để các em đội viên, thiếu nhi thể hiện tài năng, năng khiếu, tạo tâm lý phấn khởi thi đua thực hiện các chuyên hiệu đồng thời là một sân chơi có tính sáng tạo kết hợp việc kiểm tra các chuyên hiệu, công nhận hoàn thành chương trình rèn luyện.

Hội đồng Đội tỉnh cũng chỉ đạo các Liên đội trong toàn tỉnh tổ chức ngày hội “Công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” đồng loạt vào ngày 15/5/2014.