Hà Nam: Vui tết Trung thu và tặng quà cho thiếu nhi đặc biệt khó khăn

10:43 06/09/2022     1156

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều ngày 05/9, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh cơ sở 2, Tỉnh đoàn Hà Nam phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu năm 2022”.

 

Các đại biểu tặng quà cho các em thiếu nhi tại Chương trình.


Chương trình “Vui tết Trung thu năm 2022” gồm nhiều nội dung ý nghĩa, các em thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức màn múa lân và các tiết mục văn nghệ dân gian, đương đại đặc sắc; tham gia các trò chơi dân gian cùng chị Hằng Nga và chú Cuội; phá cỗ, phát quà...

Tại Chương trình, các đại biểu đã trao tặng các phần thưởng động viên các cháu đạt giải trong cuộc thi vẽ tranh với chủ đề do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức, đồng thời trao 135 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

 

Chú Cuội, Chị Hằng vui cùng các em thiếu nhi

 

Chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2022” đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu tiếp tục ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới./.

 

Ngọc Duy