Gần 200 đội viên xuất sắc tham gia trại hè thiếu nhi Gia Lai 2018

09:18 28/05/2018     732

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 3 ngày từ 23 - 25/5, tại Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh, Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Trại hè thiếu nhi và hội thi chỉ huy Đội giỏi tỉnh Gia Lai năm 2018.
Tham gia trại có gần 200 em là những đội viên xuất sắc và chỉ huy đội giỏi ở các huyện, thị xã và thành phố trong toàn tỉnh.


Trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tham gia tốt công tác Đội
Trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tham gia tốt công tác Đội


Trong 3 ngày diễn ra hội trại, các em chỉ huy đội đã được tham gia các hoạt động như: Báo công với Bác về những kết quả đạt được trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018 tại quảng trường Đại Đoàn Kết; thăm quan Bảo tàng Hồ chí Minh chi nhánh Gia Lai - Kon Tum; thăm quan bảo tàng tỉnh.

Tại Hội trại, Ban tổ chức trại đã tổ chức Hội thi chỉ huy đội giỏi với các nội dung thi như: Kỹ năng Morse, Semaphore, nút dây, dấu đi đường, thi thuyết trình, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể, thi nghi thức đội, múa hát dân vũ, thi xử lý tình huống, cắm trại nhanh...

Dịp này, Tỉnh Đoàn Gia Lai đã trao 16 suất học bổng cho 16 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi (mỗi suất trị giá 01 triệu đồng) và trao quà cho các em thiếu nhi tham gia trại.

Hội trại là dịp để các em gặp gỡ giao lưu và trao đổi những kinh nghiệm trong công tác đội và phong trào thiếu nhi, nâng cao kỹ năng công tác Đội cho đội ngũ chỉ huy Đội để giúp cho các em làm tốt công tác sinh hoạt đội ở Liên đội.