Gần 100 con CBCC,NLĐ cơ quan Trung ương Đoàn được học kỹ năng mềm

09:47 10/06/2014     2161

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đây là dịp trang bị cho các con cán bộ công chức người lao động cơ quan Trung ương Đoàn những kỹ năng mềm, như: kỹ năng giao tiếp, trải nghiệm cuộc sống, chăm sóc bản thân, giao tiếp tiếng Anh, các trò chơi, học vẽ …
Sáng ngày 9/6 tại Hà Nội, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm Giới thiệu Việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn tổ chức Khai mạc lớp bồi dưỡng kỹ năng mềm cho con em cán bộ công chức người lao động cơ quan Trung ương Đoàn.

Dự buổi khai mạc có đại diện Công đoàn Viên chức Việt Nam; các đồng chí: Trần Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn; NGƯT Bùi Sỹ Tụng – Giám đốc Trung tâm Giới thiệu Việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn; cùng đại diện Hội Cựu chiến binh – Đoàn TN cơ quan và đông đảo các phụ huynh và các em tham gia lớp học.

f
Đ/c Trần Thị Bích Ngọc – Ủy viên BCH Công đoàn viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phát biểu khai mạc.

g
Các đại biểu tham dự buổi khai mạc lớp bồi dưỡng Kỹ năng mềm

Theo chương trình của Ban tổ chức, lớp học được chia thành 2 lớp, trong đó lớp thứ nhất được diễn ra từ ngày 9/6 đến 23/6/2014 và từ 23/6 đến 4/7/2014 giành cho lớp thứ hai. Mỗi lớp sẽ được tổ chức trong 10 ngày và các em được miễn hoàn toàn học phí.

Phát biểu khai mạc lớp học, đồng chí Trần Thị Bích Ngọc đã nhấn mạnh: Đây là dịp tạo cơ hội cho các con có điều kiện được gặp gỡ, giao lưu và trau dồi thêm các kỹ năng sống để cùng với gia đình, nhà trường, tạo dựng một lớp thanh thiếu niên phát triển toàn diện vừa có tri thức, vừa có kỹ năng sống, có sức khỏe và có môi trường tốt tạo điều kiện cho cha mẹ yên tâm công tác trong dịp hè.

Là đơn vị phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng, Phó Giám đốc Trung tâm Giới thiệu Việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn Phan Văn Trung mong muốn lớp học sẽ vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối, vừa “học và vui, vui và học” để giúp chương trình của lớp học ngày càng được tốt hơn.

Được biết, từ năm 2012, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã mở một số lớp cho con em cán bộ cơ quan về kỹ năm mềm, thu hút đông đảo các cháu trong độ tuổi tham gia.

Đại diện cho các phụ huynh có con theo học lớp kỹ năng mềm, đồng chí Phạm Thị Thanh Mai – Học viện TTN Việt Nam đã phát biểu cảm ơn Công đoàn cơ quan, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức lớp học đầy ý nghĩa, đem lại cho các con một mùa hè thật bổ ích và mong các con sẽ tiếp thu tốt các kiến thức mà các thầy cô đã truyền đạt.