Đồng Tháp tổ chức giải bóng đá cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2017

09:27 25/12/2017     1019

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 23/12, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã tổ chức giải bóng đá U13 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2017 với sự tham gia của 6 đội bóng thu hút 60 vận động viên đến từ xã Mỹ Trà, xã Hòa An, phường Mỹ Phú, Phường 1, Phường 2 và phường 3 thuộc Thành phố Cao Lãnh.
06 đội bóng tham gia giải
06 đội bóng tham gia giải

 
Với tiêu chí gắn kết, yêu thương, mang đậm ý nghĩa nhân văn cho các em có hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ. Ban tổ chức giải mong muốn tạo điều để các em rèn luyện thể chất, giao lưu với bạn bè và nhận thức được tình thương của cộng đồng xã hội dành cho các em.

Theo điều lệ giải, mỗi đội tham gia thi đấu gồm 05 cầu thủ (từ 11-13 tuổi) thi đấu 2 hiệp (mỗi hiệp 15 phút) với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm để phân loại các thứ hạng. Với tinh thần thi đấu vô tư, nhiệt tình của các cầu thủ nhí, 06 đội bóng tham gia thi đấu rất sôi nổi và nhiệt tình. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 04 giải tập thể cho các đội bóng xuất sắc.  Đội bóng U13 Phường 1 xuất sắc giành chức vô địch. Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn trao các giải cá nhân như: cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất giải.
Các trận đấu diễn ra sôi nổi
Các trận đấu diễn ra sôi nổi


Giải bóng đá là dịp để các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Cao Lãnh có điều kiện giao lưu, vui chơi giải trí và phát triển năng khiếu bóng đá.