Đồng Tháp: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đội năm 2014

11:00 24/06/2014     1397

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 23/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với trường Chính trị Đồng Tháp tổ chức Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội năm 2014.
Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội năm 2014
Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội năm 2014


Tham gia lớp tập huấn, 78 học viên hiện đang là cán bộ phụ trách Đội tại Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố và giáo viên phụ trách Đội các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh sẽ được tìm hiểu các chuyên đề có liên quan đến kỹ năng, nghiệp vụ cũng như những quy định mới trong công tác thiếu nhi. Đặc biệt, bên cạnh những nội dung trọng tâm trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi như thường niên, Ban Tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội năm 2014 còn liên hệ mời Báo cáo viên đến từ trường Đoàn Lý Tự Trọng để trao đổi thêm một số vấn đề công tác tư vấn tâm lý trẻ em,  phương pháp rèn luyện kỷ luật trẻ tích cực và rèn luyện kỹ năng sống trẻ em.

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội năm 2014 sẽ diễn ra trong 05 ngày, từ 23/6 đến 27/6. Đây là hoạt động phối hợp thường niên giữa Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo và Trường chính trị tỉnh Đồng Tháp nhằm góp phần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho lực lượng cán bộ làm công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.