Đồng Tháp: Gặp gỡ gia đình và tập huấn chiến sĩ chương trình Học kỳ "Học kỳ trong quân đội" năm 2018

15:34 01/07/2018     396

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 30/6, tại trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp tổ chức chương trình gặp gỡ gia đình và tập huấn chiến sĩ chương trình "Học kỳ trong quân đội" tỉnh Đồng Tháp lần VIII, năm 2018.
Quang cảnh chương trình gặp gỡ gia đình và tập huấn chiến sĩ HKQĐ
Quang cảnh chương trình gặp gỡ gia đình và tập huấn chiến sĩ HKQĐ

Tham dự hoạt động có đồng chí Võ Chí Hữu – Phó bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban tổ chức chương trình; đồng chí Trần Điền Ân – Giám đốc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Phó trưởng Ban tổ chức chương trình, đại diện lãnh đạo Trung Đoàn bộ binh 320, các đồng chí tiểu đội trưởng, điều phối viên chương trình cùng trên 100 chiến sĩ chương trình "Học kỳ trong quân đội" tỉnh Đồng Tháp năm 2018 và cùng phụ huynh các em.

Tại buổi sinh hoạt, các em chiến sĩ và phụ huynh đã được Ban tổ chức chương trình triển khai các nội dung: xem phóng sự chương trình "Học kỳ trong quân đội" tỉnh Đồng Tháp năm 2017, thông tin về chương trình chi tiết hoạt động, phổ biến các nội dung cần lưu ý khi tham gia chương trình năm 2018, tiến hành phân chia tiểu đội và cho các em chiến sĩ tiếp xúc, làm quen với tiểu đội trưởng và điều phối viên chương trình.

Bên cạnh đó, các em còn được tập huấn về đội hình, đội ngũ trong quân đội, luyện tập dân vũ tập thể chuẩn bị cho lễ xuất quân của chương trình "Học kỳ trong quân đội" tỉnh Đồng Tháp năm 2018 được tổ chức vào ngày 09/7/2018.

Tập huấn đội hình đội ngũ cho chiến sĩ
Tập huấn đội hình đội ngũ cho chiến sĩ


Được biết, Chương trình "Học kỳ trong quân đội" tỉnh Đồng Tháp năm 2018 có chủ đề “Thép đã tôi thế đấy” diễn ra trong 08, ngày từ ngày 09/7 đến ngày 16/7/2018. Nội dung chương trình trang bị kiến thức về giáo dục quốc phòng, kỹ năng sống và tổ chức các hoạt động bổ trợ cho học sinh đảm bảo chương trình khung theo quy định của Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.