Đồng Nai: Tuyên dương “Thắm sắc khăn hồng” 76 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu

15:09 20/11/2017     1075

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), đồng thời phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc. Sáng ngày 19/11, tại Thành ủy Biên Hòa, Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai tổ chức Gặp mặt giáo viên làm Tổng phụ trách Đội và tuyên dương “Thắm sắc khăn hồng” tỉnh Đồng Nai năm 2017.

g
Giao lưu với các thầy cô giáo với chủ đề “Chân dung người thầy”

Tại chương trình, các đại biểu đã được giao lưu với thầy Võ Thần Tiên - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Đồng, nguyên giáo viên TPT Đội trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Long Khánh; thầy Tạ Xuân Dĩnh - giáo viên TPT Đội trường THCS Nguyễn Trãi, huyện Xuân Lộc; cô Trần Thị Huỳnh Nga - giáo viên TPT Đội trường THCS Hùng Vương, huyện Trảng Bom với chủ đề “Chân dung người thầy”.

Qua những chia sẻ của các thầy cô đã giúp các đại biểu hiểu hơn về những khó khăn của nghề giáo viên Tổng phụ trách Đội, phác họa phần nào chân dung về những người thầy cô mang Khăn quàng đỏ và cho thấy ngọn lửa tâm huyết luôn thắp sáng trên đôi cánh của những cánh én hồng không mỏi. Chính các thầy, cô đã giúp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung ngày càng phát triển.

Cũng tại chương trình, nhằm biểu dương, ghi nhận những cống hiến của các giao viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương 01 giáo viên TPT Đội đạt danh hiệu Cánh én hồng toàn quốc và  tuyên dương danh hiệu “Thắm sắc khăn hồng” dành cho 76 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu trong toàn tỉnh.

Đây một hoạt động thường niên của Hội đồng Đội tỉnh nhằm ghi nhận, biểu dương thành tích của các giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai. Qua đó tiếp tục khẳng định sự đóng góp to lớn của các giáo viên Tổng phụ trách Đội trong sự nghiệp giáo dục, rèn luyện lớp măng non thời đại mới trưởng thành, trở thành những người chủ nhân tương lai giỏi tri thức, giàu bản lĩnh của đất nước.