Đồng loạt tổ chức lễ kết nạp Đội viên mới

15:16 15/05/2020     6249

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2020), các Liên đội trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã đồng loạt tổ chức kết nạp đội viên mới.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống đối với các thế hệ măng non Việt Nam tỉnh Tuyên Quang nói riêng và cả nước nói chung.

 

 

Nhân dịp này, ngày 15/5, Hội đồng Đội tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Hội Nông dân Việt Nam tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Liên đội trường Tiểu học Tân Trào, huyện Sơn Dương và Liên đội trường THCS Tràng Đà, Thành phố Tuyên Quang.

Tại chương trình, đoàn đã tặng 20 xe đạp cho 20 em học sinh của 2 trường, với tổng trị giá 20 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

 

Thông qua hoạt động, nhằm động viên tiếp sức cho các em đến trường, mà lớn hơn là trao cho các em tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia hơi ấm tình người, là sự quan tâm chăm lo của các ngành, các cấp bộ Đoàn, Đội đối với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang; đồng thời cổ vũ các em cố gắng trong học tập và rèn luyện./.

 

Phương Linh