Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk gặp mặt đoàn đại biểu trẻ em tham dự Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”

15:32 26/09/2024     86

Hoạt động Hội, Đội   Chiều ngày 25/9/2024, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên, chia sẻ kinh nghiệm cho Đoàn đại biểu thiếu nhi tỉnh tham gia Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Tham dự chương trình có Phó Trưởng Đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lê Thị Thanh Xuân.

 

Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại chương trình 

 

Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27-29/9/2024 tại TP. Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 đại biểu thiếu nhi trên cả nước, trong đó tỉnh Đắk Lắk có 4 đại biểu là thiếu nhi gương mẫu, tiêu biểu tại các địa phương.

Trong không khí gần gũi, thân mật, Phó Trưởng Đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Thị Thanh Xuân đã giới thiệu một số thông tin chung về Quốc hội, tổ chức bộ máy và hoạt động của Quốc hội; hướng dẫn, chia sẻ những kỹ năng, phẩm chất mà một ĐBQH cần có; giải đáp một số thắc mắc của đại biểu thiếu nhi tỉnh.

 

Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà động viên các đại biểu trẻ em

 

Đồng chí cũng mong muốn đoàn đại biểu thiếu nhi tỉnh tham dự Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II sẽ phát huy tốt vai trò đại diện cho hơn 300.000 thiếu nhi toàn tỉnh; đồng thời là cầu nối giúp các cấp lãnh đạo, các cơ quan chuyên môn nắm bắt tình hình, nguyện vọng và nhu cầu liên quan đến sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Theo baodaklak