Đắk Nông: 111 “chiến sỹ nhí” đã trưởng thành

22:27 27/06/2018     401

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 26/6, tại Tiểu đoàn 301, Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ trưởng thành cho 111 học viên tham gia Chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2018.
Chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2018 diễn ra từ 19/6 - 26/6, với các nội dung học tập, rèn luyện bổ ích như: điều lệnh đội ngũ, kỹ năng sơ cấp cứu, trải nghiệm hành quân, 16 động tác võ thể dục, gấp xếp nội vụ, kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em, thăm các di tích lịch sử, các chuyên đề tâm lý… đã giúp các “chiến sỹ nhí” có những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

 Trao giấy công nhận cho các “chiến sỹ nhí” đã hoàn thành chương trình
Trao giấy chứng nhận cho các “chiến sỹ nhí” đã hoàn thành chương trình


Tham gia chương trình, các em hiểu hơn về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, giúp các em trưởng thành hơn trong suy nghĩ, hành động cũng như rèn luyện tính kỷ luật, nền nếp, tự lập, nhận thức về tình cảm gia đình cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Tại buổi Lễ trưởng thành, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho 111 học viên và khen thưởng cho đội ngũ điều phối viên, các học viên tích cực, tiêu biểu hoàn thành xuất sắc Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018.