Đắk Lắk: Trao giải Cuộc thi quyền trẻ em và giảm thiểu lao động trẻ em

16:29 29/12/2021     715

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 27/12, Hội đồng Đội tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; Trung tâm Phát triển nông thôn miền Trung và tổ chức cứu trợ trẻ em tại Việt Nam (SCI) tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi quyền trẻ em và giảm thiểu lao động trẻ em với hình thức trực tuyến.

 

Ban tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải tại điểm cầu cấp huyện


Cuộc thi “Tìm hiểu Quyền trẻ em và phòng ngừa lao động trẻ em trong sản xuất cà phê” là Cuộc thi nằm trong chuỗi “Dự án Tăng cường năng lực và thúc đẩy thực hành bảo vệ trẻ em trong sản xuất cà phê”, được triển khai tại Thị xã Buôn Hồ, huyện Krông Năng và huyện Cư Mgar. Cuộc thi là cơ hội để thiếu nhi chia sẻ kiến thức, quan điểm, nguyện vọng và các thông điệp tích cực của mình về bảo vệ quyền trẻ em. Thông qua đó nhằm lan tỏa các thông điệp về chung tay bảo vệ trẻ em trong trường học và cộng đồng.

 

 

Sau hơn 1 tháng phát động triển khai, Cuộc thi đã nhận được 467 bài viết, 720 tranh vẽ và 303 clip dự thi của các bạn thiếu nhi và 22 Liên đội.

Tại buổi Lễ trao giải, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao 03 giải Nhất, 06 giải Nhì, 09 giải Ba, 12 giải Khuyến khích và 03 giải Đặc biệt dành cho 03 tác phẩm được yêu thích nhất trên mạng xã hội./.
 

Thu Trang