Đắk Lắk tổ chức đêm Gala kỷ niệm 05 năm “Học kỳ trong quân đội”

11:02 16/06/2014     1770

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 13/6, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Đêm Gala kỷ niệm 05 năm chương trình “Học kỳ trong quân đội” tỉnh Đắk Lắk với chủ đề “Chúng ta là chiến sỹ SIA”.
Về tham dự chương trình có đồng chí H’Kim Hoa Byă - Bí thư Đảng uỷ khối Các cơ quan tỉnh (Nguyên Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức SIA Đắk Lắk 2010, 2011); đồng chí Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí thường trực Tỉnh đoàn, Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đông đảo quý phụ huynh và 250 chiến sỹ SIA Đắk Lắk qua các năm.
Đại biểu và các chiến sỹ chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của “Học kỳ quân đội’ Đắk Lắk
Đại biểu và các chiến sỹ chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của “Học kỳ quân đội’ Đắk Lắk


Chương trình đêm gala được mở đầu bằng màn chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của “Học kỳ quân đội” đầy ấn tượng. “Học kỳ trong quân đội” là một mô hình đầy ý nghĩa trong công tác giáo dục thanh thiếu niên. Khởi đầu từ năm 2010, đến nay “Học kỳ quân đội” Đắk Lắk đã bước qua năm thứ 05 với 8 lớp, trong đó có 07 lớp bộ binh sơ cấp, 01 lớp bộ binh nâng cao, 06 lớp dành cho đối tượng thanh niên và 02 lớp dành cho đối tượng thiếu nhi, thu hút sự tham gia 596 thanh thiếu nhi. 05 năm - một khoảng thời gian chưa dài, song tên tuổi của “Học kỳ trong quân đội” Đắk Lắk đã khắc sâu trong tâm trí của các chiến sỹ SIA và nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo quý phụ huynh, trở thành địa chỉ tin cậy cho các thanh thiếu nhi rèn luyện, trải nghiệm trong mỗi dịp hè.
Tiết mục Hò kéo pháo của các chiến sỹ Học kỳ trong quân đội
Tiết mục Hò kéo pháo của các chiến sỹ Học kỳ trong quân đội


Tại đêm gala kỷ niệm 05 năm “Học kỳ trong quân đội”, quý phụ huynh và các chiến sỹ SIA Đắk Lắk đã được nhìn lại những kết quả mà “Học kỳ quân đội” Đắk Lắk đã đạt được trong 05 năm qua thông qua các phóng sự, clip hình ảnh và được giao lưu với các anh chị trong Ban Tổ chức chương trình qua các năm, các anh chị điều phối viên, Tiểu đội trưởng, quý phụ huynh và các chiến sỹ SIA Đắk Lắk từ năm 2010 đến 2014.

Ngoài ra, đêm gala đã diễn ra với nhiều tiết mục ấn tượng, đặc sắc do chính các chiến sỹ SIA Đắk Lắk qua các năm thể hiện.
Chiến sỹ SIA Đắk Lắk chụp hình lưu niệm
Chiến sỹ SIA Đắk Lắk chụp hình lưu niệm


Cũng tại chương trình, Ban tổ chức chương trình đã tặng quà lưu niệm cho các chiến sỹ SIA Đắk Lắk về tham dự chương trình; đồng thời, trao phần thưởng cho các chiến sỹ đã hoàn thành xuất sắc nội dung chương trình “Học kỳ quân đội” năm 2014 và trao giấy công nhận tham gia chương trình cho các anh chị điều phối viên và các chiến sỹ SIA Đắk Lắk 2014.