Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn tuyên dương 56 học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập

14:36 22/08/2023     1900

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 22/8, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức Lễ tuyên dương 58 học sinh là con CBCCVCNLĐ cơ quan có thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022-2023, đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế và cấp tỉnh, thành phố.

 

 

Hiếu học là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta được các thế hệ gìn giữ, phát huy từ bao đời nay. Hàng ngàn học sinh, sinh viên xuất sắc trong các năm học đã đem lại cho đất nước nhiều huy chương, nhiều giải thưởng cao quý trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế cũng như cấp tỉnh, thành phố. Đây luôn luôn là niềm tự hào cho Đất nước Việt Nam của chúng ta nói chung và của cơ quan Trung ương Đoàn nói riêng, trong các thành tích cao quý đó, có sự đóng góp của con các cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn cho biết: Đây là một trong những hoạt động chăm lo, động viên khích lệ con CBCCVC&NLĐ cơ quan, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cơ quan đối với đội ngũ CBCCVC&NLĐ các ban, đơn vị trực thuộc cơ quan Trung ương Đoàn. 56 cháu được tuyên dương đều có thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022-2023, đạt các giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế và cấp tỉnh, thành phố; trong đó có 18 bạn là học sinh học sinh giỏi và đạt các Giải thưởng cấp Quốc gia, quốc tế, 38 bạn đạt các Giải thưởng cấp tỉnh, Thành phố.

 

"Đảng ủy Trung ương Đoàn, Thủ trưởng cơ quan và Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn rất vinh dự và tự hào về đội ngũ con em của CBCCVC&NLĐ cơ quan, các cháu không chỉ là những con ngoan mà còn là những học trò giỏi và xuất sắc trong học tập và rèn luyện", đồng chí Lê Hồng Hạnh phát biểu

 

Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn rất vui mừng, phấn khởi và tự hào khi có nhiều CBCCVC&NLĐ cơ quan không chỉ vượt qua khó khăn và áp lực trong công việc cũng như cuộc sống để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị mà còn làm rất tốt vai trò là cha, mẹ trong việc dạy dỗ, định hướng và giáo dục các con trở thành những con ngoan, trò giỏi với các thành tích đáng tự hào. 

Đồng chí Lê Hồng Hạnh ghi nhận, chúc mừng những nỗ lực, tích cực trong học tập và rèn luyện của các cháu cũng như những đóng góp của các CBCCVC&NLĐ cơ quan Trung ương Đoàn đối với sự nghiệp trồng người cao quý; đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục phát huy cao hơn nữa những kết quả đã đạt được và truyền cảm hứng học tập, rèn luyện của mình cho bạn bè, cho những người xung quanh cũng như tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong bước đường tiếp theo.

 

 

Trong khuôn khổ lễ tuyên dương, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn, Công đoàn Ban Công tác Thiếu nhi - thường trực Hội Đồng đội Trung ương trao các suất học bổng cho 03 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện năm học 2023.

 

 

Trước đó, 59 học sinh dự Lễ tuyên dương đã vào Lăng viếng Bác và thăm quan Phủ Chủ tịch.

 

 

Bảo Anh