Cao Bằng tổ chức sân chơi ý nghĩa cho Giáo viên làm tổng phụ trách

10:50 22/07/2020     874

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 20- 21/7, Sở Giáo dục và đào tạo với Tỉnh đoàn Thanh niên tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức Hội thi Giáo viên làm tổng phụ trách giỏi tỉnh Cao Bằng lần thứ VIII, năm học 2019 - 2020.

Tham gia Hội thi, 45 thí sinh là Tổng phụ trách của các trường tiểu học, trung học cơ sở trong toàn tỉnh  đã trải qua 4 phần thi do Ban tổ chức đề ra gồm: phần thi Sáng kiến kinh nghiệm, mô hình công tác Đội; phần thi Kiến thức và kỹ năng; phần thi Thực hành kỹ năng, nghiệp vụ; phần thi Năng khiếu.

 

Lãnh đạo Sở GD ĐT và Tỉnh Đoàn trao 45 giấy chứng nhận TPT giỏi cấp tỉnh

 

Các phần thi đã chứng kiến sự nỗ lực của các thí sinh, khẳng định sự đóng góp hữu ích của mỗi giáo viên vào sự phát triển của công tác Đội trong trường học thông qua khả năng, chuyên môn nghiệp vụ cao đáp ứng được đòi hỏi, yêu cầu của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong thời kỳ mới, cũng như vai trò của người phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh trong công tác hướng dẫn, dìu dắt chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Kết thúc Hội thi, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh đã trao Giấy chứng nhận Giáo viên - Tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh Cao Bằng năm học 2019 - 2020 cho 45 thí sinh đủ điều kiện. Tỉnh Đoàn trao 4 Giấy khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc nhất trong các phần thi.

Đây là một sân chơi hết sức ý nghĩa nhằm công nhận và tuyên dương giáo viên làm Tổng phụ trách đội giỏi, tạo điều kiện để giáo viên làm Tổng phụ trách thể hiện năng lực học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học. Đồng thời cũng là dịp để ngành Giáo dục và Tỉnh Đoàn Thanh niên phát hiện, tôn vinh các thầy, cô giáo đã có nhiều đóng góp trong công tác hướng dẫn dìu dắt thế hệ măng non của đất nước trở thành những đội viên ưu tú, những đoàn viên xuất sắc trong tương lai./.

BTV TĐ Cao Bằng