Cần Thơ: Hơn 4.000 bạn teen tỏa sáng cùng MT25

17:03 11/11/2013     1611

Hoạt động Hội, Đội   Sáng 10/11, tại trường THPT Trần Đại Nghĩa - TP.Cần Thơ, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ phối hợp cùng Báo Mực tím tổ chức chương trình “Teen Cần Thơ – tỏa sáng cùng MT25”. Đây là một trong các sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của báo Mực Tím tại thành phố Cần Thơ.
Anh Nguyễn Duy Quang và chị Nguyễn Phương Thảo, Phó Tổng biên tập Báo Mực Tím, trao 10 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia chương trình giao lưu, các bạn teen Cần Thơ đã thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục Thời trang Chung ước mơ xanh, Vũ điệu MT25, Tiếng hát MT25, tham gia các trò chơi vận động vui nhộn,…và đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt như: ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Quách Tuấn Du, Xuân Nghi The Voice, Siêu mẫu Lê Trung Cương, nghệ sĩ trẻ Võ Minh Lâm. Cũng nhân dịp này, báo Mực Tím đã dành tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Sự hào hứng, reo hò của các bạn teen Cần Thơ với các trò chơi vận động vui nhộn

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Giải nhất chung cuộc thuộc về trường THPT Phan Ngọc Hiển, giải nhì trường THPT Trần Đại Nghĩa, giải ba trường THPT Châu Văn Liêm và Nguyễn Việt Hồng.