Cà Mau: Sôi nổi chương trình “Xuân yêu thương” Mậu Tuất 2018

11:17 12/02/2018     850

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Cứ mỗi độ Xuân về Tết đến, nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đón tết sum vầy, vui tươi và đầm ấm, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Xuân Mậu Tuất 2018.



x
Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi...


Tham dự hương trình có hơn 300 em thiếu nhi đến từ Làng trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật - mồ côi Nhân Ái, Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật và thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Cà Mau.

Tại đây, các em được tham gia các trò chơi dân gian, vui chơi phiên chợ quê ngày Tết, xem viết câu đối, thư pháp, xem gói bánh tét, nướng bánh bông lan. Đặc biệt, cùng dự bữa cơm họp mặt và xem chương trình văn nghệ do các bạn thiếu nhi trong câu lạc bộ Búp Sen Hồng Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Ngoài ra, mỗi em còn được nhận bao lì xì đầu năm mới. Kinh phí tổ chức chương trình được vận động một số đơn vị doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Cà Mau đóng góp hỗ trợ.
d
Và cùng nhau  vui chơi phiên chợ tết tại ngày hội

Đây là hoạt động ý nghĩa, được Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và Nhà Thiếu nhi tỉnh duy trì tổ chức hàng năm, không chỉ mang đến cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt một buổi vui chơi thỏa thích mà còn đem đến niềm vui, một không gian xuân thật ấm áp yêu thương, trọn vẹn và đầm ấm.