Bình Thuận: Trao tặng 1.000 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

20:54 11/09/2022     743

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 10/9, tại Thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Tỉnh Đoàn phối hợp CLB Liên minh Winner tổ chức chương trình Chiến hữu đồng hành - Tự hào lan toả năm 2022 trao tặng 1.000 phần quà cho thiếu nhi và thực hiện công trình xanh trồng 100 cây osaka đỏ tại Thị trấn với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

 

 

Đồng chí Trần Thị Hoà Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết: “Đây là một trong những hoạt động của chương trình Ngày thanh niên cùng hành động do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát động nhằm chào mừng thành công Đại hội Đoàn của tỉnh. Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục kết nối, phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm, mạnh thường quân tài trợ chăm lo, hỗ trợ cho các em thiếu nhi; qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên chung sức cùng cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường và tiếp sức học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, nhất là đối với học sinh vùng nông thôn, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống”.

 

 

Đêm hội trăng rằm" đến với thiếu nhi xã La Dạ

Ngày 9/9, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng đội tỉnh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

Sau 02 năm tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, năm nay niềm vui của các em nhỏ tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc dường như được nhân đôi bởi chương trình “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn. Tại đây, các em được nghe thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước, được tổ chức rước đèn ông sao, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận, được ca hát, vui chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ ban tổ chức chương trình.

 

 

Chương trình năm nay Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng đội tỉnh đã phối hợp cùng các nhà tài trợ trao tặng 35 cặp sách; 35 suất học bổng mỗi suất trị giá 700.000 đồng cho 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có nhiều cố gắng, nổ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trao tặng gần 1.000 phần quà bào gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa, kẹo,… cho các em thiếu nhi tại xã La Dạ, chương trình được tổ chức với kinh phí 90 triệu đồng.

Chương trình thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống thanh thiếu nhi của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng đội tỉnh qua đó tạo động lực giúp các em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn xã La Dạ nói riêng và trên toàn tỉnh nói chung ngày càng cố gắng chăm ngoan học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Trước đó, ngày 8/9/2022, tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận và Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Bình Thuận đã tặng 1.300 phần quà cho các em học sinh của các trường mẫu giáo, tiểu học, THCS trên địa bàn xã, tổng trị giá 65 triệu đồng./.

 

Quỳnh Trân