Bình Phước: Nhiều tiết mục ấn tượng tại Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ”

14:38 22/08/2024     134

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 21/8, Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” tỉnh Bình Phước lần thứ XXIII, năm 2024 được tổ chức với sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi đến từ 10 đơn vị huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Với các nội dung tham gia ở các thể loại: đơn ca, song - tam ca, múa, ca - múa, các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, từ nội dung, chủ đề, đến trang phục, đạo cụ, được thể hiện một cách bài bản thông qua 40 tiết mục dự thi tại Liên hoan.

 

 

Phát biểu tại buổi Bế mạc Liên hoan, đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan: Đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo các đoàn, cùng với sự tích cực của các em thiếu nhi trong việc tham gia đầy đủ tất cả các nội dung chương trình hoạt động tại Liên hoan. Chất lượng các thể loại đã được các đơn vị đầu tư dàn dựng công phu về nội dung; cùng với sự tham gia diễn xuất hồn nhiên, sinh động của các diễn viên nhỏ tuổi đã tạo được sức hấp dẫn cho các tiết mục. Chương trình được đầu tư nhiều về âm nhạc, trang phục, cảnh trí thu hút được đông đảo quần chúng tham dự, cổ vũ nhiệt tình.

 

 

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức trao 38 giải thưởng cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc nhất. Trong đó, trao 5 giải nhất, 6 giải nhì, 10 giải ba và 17 giải khuyến khích ở các thể loại đơn ca, song - tam ca; múa; ca - múa. Nhà thiếu nhi thị xã Chơn Thành đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn; đồng giải nhì thuộc về Nhà thiếu nhi Hớn Quản, Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long; đồng giải ba thuộc về các đơn vị: Nhà thiếu nhi huyện Đồng Phú; Hội đồng Đội thị xã Phước Long; đồng giải khuyến khích thuộc về các đơn vị: Nhà thiếu nhi huyện Lộc Ninh; Nhà thiếu nhi thành phố Đồng Xoài; Huyện Đoàn Bù Gia Mập; Nhà thiếu nhi huyện Bù Đốp; Huyện Đoàn Bù Đăng.

 

 

Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” tỉnh Bình Phước lần thứ XXIII, năm 2024 là một hoạt động thiết thực dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Qua đó, giúp các em phát triển năng khiếu, thể hiện tài năng bản thân. Đồng thời, đây cũng là dịp để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, giúp các em có tinh thần thoải mái để bước vào năm học mới 2024 - 2025./.
 

CTV