Bình Phước: Liên hoan “Hoa Phượng đỏ” lần thứ 18

14:16 01/08/2014     1241

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 31/7, hơn 400 thiếu nhi và đông đảo phụ huynh, người dân yêu văn hóa, văn nghệ đã tham dự Lễ bế mạc Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” lần thứ 18 với chủ đề “Tổ quốc yêu thương” do Tỉnh Đoàn tổ chức tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.
Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa Phượng đỏ” năm nay có chủ đề “Tổ quốc yêu thương”.
Tham gia Liên hoan lần này có sự tham gia của hơn 400 thí sinh đến từ 10 huyện, thị xã trong toàn tỉnh với các thể loại đơn ca, song ca - tam ca, tốp ca, múa và hòa tấu.
f
Trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị TX. Phước Long

Điểm nổi bật của Liên hoan là các tiết mục dự thi đều được các đơn vị chú trọng đầu tư từ khâu dàn dựng đến trang phục, đạo cụ, cảnh trí…

Khoảng cách giữa các đơn vị không có quá nhiều chênh lệch đã góp phần tạo nên sự phong phú trong từng tiết mục làm nổi bật chủ đề nhất là các chủ đề hát về biển đảo, về lịch sử, cội nguồn dân tộc đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả và các em học sinh. Hơn nữa, các đơn vị đã có nhiều sáng tạo trong khâu dàn dựng, các tiết mục mang tính giáo dục cao, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi của các thí sinh nhí, Ban tổ chức đã trao giải nhì về thể loại độc tấu, hòa tấu, nhạc cụ cho em Đỗ Thị Huyền – thị xã Bình Long; giải nhất thể loại đơn ca được trao cho em Mai Hương – Thị xã Phước Long; nhất thể loại song ca và tam ca thuộc về thị xã Phước Long; giải nhất thể loại tốp ca – hợp ca thuộc về đơn vị thị xã Phước Long; giải nhất về thể loại múa thuộc về thị xã Phước Long.

Về giải toàn đoàn: giải nhất được trao cho thị xã Phước Long; cùng 02 giải nhì, 03 giải ba và khuyến khích toàn đoàn.