Bình Dương: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho Ban Chỉ huy Liên đội khối THCS, năm học 2017-2018

13:59 07/11/2017     1344

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 4/11, tại Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi thị xã Thuận An, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ dành cho Ban Chỉ huy Liên đội khối THCS năm học 2017-2018 với sự tham gia của 85 em học sinh là Chỉ huy Đội khối THCS trên địa bàn tỉnh.
Đây là lớp tập huấn thứ hai nằm trong khuôn khổ chương trình tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ dành cho Ban Chỉ huy Liên đội tỉnh Bình Dương năm học 2017-2018 do Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương tổ chức.


f
Trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho các Chỉ huy Đội

Tham gia lớp tập huấn, các em đã được thầy Bùi Thiện Đức Thịnh – Phó Trưởng khoa Công tác Đội trường Đoàn Lý Tự Trọng  trao đổi về vai trò, nhiệm vụ của Ban Chỉ huy Liên đội; kỹ năng quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động của Đội, các cuộc họp Ban Chỉ huy Liên đội, thực hành dàn dựng sân khấu hóa phút sinh hoạt truyền thống.

Bên cạnh đó, cô Du Thị Nghị - HLV cấp I Trung ương, thành viên Hội đồng Huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cấp tỉnh hướng dẫn thực hành một số nút dây cơ bản thường gặp; tìm hiểu và giới thiệu một số loại hình truyền tin trong hoạt động dã ngoại của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

“Thông qua lớp tập huấn, Hội đồng Đội tỉnh mong muốn các em Chỉ huy Đội nghiêm túc học tập, tiếp thu và tham gia tích cực các hoạt động trong lớp tập huấn, tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng cho bản thân để có thể phát huy tốt vai trò cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao”, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn chia sẻ.

Kết thúc lớp tập huấn, 100% Chỉ huy Đội đã tham gia tốt các nội dung và được nhận chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn từ Ban Tổ chức. Đồng thời, các em còn được tặng Khăn quàng đỏ và Huy hiệu chỉ huy Đội và thực hiện bằng nút dây trang trí đầy ý nghĩa từ Hội đồng Đội tỉnh.
Đây sẽ là niềm khích lệ tinh thần cho các em để các em có thể cố gắng, phấn đấu xứng đáng là Chỉ huy Đội xuất sắc của tỉnh.