Bình Dương: Sôi nổi Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” 2017

00:10 21/03/2017     1373

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Sáng ngày 20/3, tại trường THCS Phú Mỹ (TP. Thủ Dầu Một), Hội Đồng Đội tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”, năm học 2016 - 2017.
Ngày hội được diễn ra với phần lễ và phần hội, trong đó, phần lễ với các hoạt động, như: Lễ diễu hành, phút sinh hoạt truyền thống với hoạt cảnh sân khấu hóa anh hùng Lý Tự Trọng chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017).

f
Màn múa hát của các em thiếu nhi tại Ngày hội

Dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội Đồng Đội tỉnh đã trao thẻ Đoàn cho 36 em đội viên của Liên đội THCS Phú Mỹ vừa được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong những ngày đầu của tháng 3/2017.

Cũng tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng xây dựng 01 khu vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư, con em công nhân khó khăn do công ty TNHH xe máy Kymco Việt Nam tài trợ. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã trao tặng 50 triệu đồng phối hợp với Hội Đồng Đội Tỉnh để thực hiện công trình măng non xây dựng 01 “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho thiếu nhi vượt khó học tốt trên địa bàn TP Thủ Dầu Một.

Bên cạnh phần lễ, các em học sinh, đội viên còn được tham gia các hoạt động vui chơi trong phần hội của chương trình, với nhiều hoạt động đặc sắc, như: Aerobic, hát múa sân trường, nhảy dân vũ, nhảy Flasmost, Shemaphore,... trên nền nhạc các bài hát có chủ đề về quê hương đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thiếu nhi Việt Nam.