Bắc Ninh: Cung văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh - 20 năm thành lập và đón nhận huân chương lao động hạng Ba

14:45 01/11/2017     1018

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều này 31/10/2017, Cung Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Cung Văn hóa Thanh Thiếu nhi và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.
Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Long Hải – BT BCH TW Đoàn, Chủ tịch HĐĐ TW; Đ/c Nguyễn Thị Hà - PBT Tỉnh ủy, Đ/c Nguyễn Hương Giang – UV BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đ/c Vương Quốc Tuấn – UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh; Đ/c Nguyễn Văn Phong – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đ/c Nguyễn Nhân Chinh - UVBCH TW Đoàn, Bí Thư Tỉnh Đoàn; Các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn các thời kỳ, các đồng chí nguyên lãnh đạo Cung Văn hóa thanh Thiếu nhi tỉnh và sự có mặt của 300 đại biểu, thiếu nhi.
0
Thừa ủy quyền Chủ Tịch nước Đ/c Nguyễn Thị Hà – Phó Bí thư Tỉnh ủy trao Huân chương lao động hạng Ba cho Cung Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh

Kỷ niệm 20 năm thành lập Cung Văn hóa là dịp để cùng nhau nhìn lại những thành tựu trong suốt chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển của Cung VH TTN tỉnh trong công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng. 20 năm năm qua, Cung VH TTN tỉnh đã từng bước xây dựng, phát triển và khẳng định vai trò, vị thế của mình trong sự nghiệp trồng người. Các thế hệ lãnh đạo, nhất là đội ngũ cán bộ, nhân viên, giáo viên, cộng tác viên, đã không ngừng cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận những nỗ lực, thành quả của Cung Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hà – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao vai trò và kết quả của tập thể cán bộ Cung văn hóa thanh Thiếu nhi đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đề nghị Tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, cộng tác viên Cung Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong công việc, chủ động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó cần tham mưu cho Lãnh đạo tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh về việc đẩy mạnh tổ chức các hoạt động phong trào của Đội, tiếp tục nghiên cứu nhân rộng nhiều mô hình hay, hoạt động có hiệu quả, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có điều kiện được tiếp cận, tham gia nhiều hoạt động bổ ích để Cung Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh thực sự là điểm đến, là niềm tự hào của thiếu nhi tỉnh nhà.
5
Đ/c Nguyễn Nhân Chinh – Bí thư Tỉnh Đoàn trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại Lễ kỷ niệm, Cung văn hóa thanh Thiếu nhi tỉnh vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước vì những đóng góp vào sự phát triển của phong trào thiếu nhi tỉnh nhà; Đồng thời Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn đã Quyết định tặng Bằng khen cho 21 cộng tác viên và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2017.