Bạc Liêu: Trao hỗ trợ cho 31 thiếu nhi mồ côi do dịch Covid-19

09:44 16/03/2022     1015

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 14/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bạc Liêu phối hợp cùng Quỹ Mái ấm hạnh phúc tổ chức chương trình “Trao kinh phí hỗ trợ cho trẻ em mồ côi do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu”.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Thoại - Bí thư Tỉnh đoàn Bạc Liêu; Lương Văn Pho – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Nguyễn Bá Long – Phó Giám đốc sở Giáo dục - Khoa học và Công nghệ tỉnh; các anh chị đại diện Quỹ Mái ấm hạnh phúc và Quỹ Thiện Tâm; đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh; đại diện các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn.

 

 

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng kinh phí cho 31 em thiếu nhi mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, mỗi em 05 triệu đồng (tổng trị giá 155 triệu đồng). Dịp này, nhằm ghi nhận và cảm ơn tấm lòng vàng của Quỹ Mái ấm hạnh phúc và các mạnh thường quân dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn và hoa cảm ơn đến Đoàn tài trợ đã đồng hành và hỗ trợ cho chương trình.

Qua chương trình, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ chung tay, chung sức cùng các cấp, các ngành và toàn xã hội hỗ trợ các em thiếu nhi mồ côi do dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh, giúp các em vượt qua nỗi đau mất cha mẹ, vươn lên tiếp tục sống tốt hơn, được đến trường học tập, rèn luyện, từng bước trưởng thành, sống có ích cho gia đình và xã hội. 

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022, chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027./.

 

Linh Trần