Bắc Giang: Tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” năm 2022

08:23 11/09/2022     293

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối 9/9, tại Quảng trường Trung tâm huyện Việt Yên, Tỉnh đoàn chỉ đạo Nhà Văn hóa Thiếu nhi, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Việt Yên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm”.

Dự chương trình có đồng chí Thân Trung Kiên – UV BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; đồng chí Giáp Xuân cảnh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Việt Yên cùng các nhà tài trợ, chính quyền cơ sở và hơn 1 nghìn em thiếu nhi.

 


Trong không khí hân hoan, phấn khởi của các em đội viên, nhi đồng toàn tỉnh vừa bước vào năm học mới và vui đón Tết Trung thu, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu và phát biểu khai mạc Đêm hội.

Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng luôn được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm. Nhằm góp phần tiếp tục chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đội. Tại chương trình, Ban tổ chức phối hợp với các cấp, ngành và đơn vị, doanh nghiệp tặng 150 suất quà cho thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, một ba lô, một bình nước và một hộp bánh trung thu. Tổng giá trị các suất quà gần 200 triệu đồng.

 


 

Cũng tại Chương trình, Ban tổ chức gửi tặng thư cảm ơn của Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội và Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh cho các Công ty, đơn vị có nhiều dống góp, đồng hành trong các Chương trình.

Đêm hội trăng Rằm" năm 2022 là món quà ý nghĩa mà các cấp, các ngành tổ chức dành tặng thiếu niên, nhi đồng, tạo động lực, niềm tin để các em học sinh vững vàng bước vào năm học mới 2022 - 2023./.

 

Ngân Hoa