Bắc Giang: Sôi nổi không khí khai mạc các hoạt động hè năm 2022

15:53 31/05/2022     770

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 31/5, Nhà Văn hoá Thiếu nhi tỉnh Bắc Giang phối hợp với Thành đoàn, Hội đồng Đội Thành phố tổ chức Khai mạc các hoạt động hè, tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em năm 2022 và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân Ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6.

 


Với chủ đề “Hè vui an toàn, học ngàn điều hay”, trong những năm qua, Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh đã thường xuyên quan tâm tới việc tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi trên các lĩnh vực văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, các cuộc thi, các câu lạc bộ sở thích… Thông qua các hoạt động đó đã mang đến cho các em sự thoải mái và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Trong mùa hè năm nay, Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động, các lớp năng khiếu hè với 12 bộ môn, 18 lớp học và được triển khai từ 01/6 đến hết tháng 8/2022, các hoạt động được đổi mới về nội dung, hình thức, đội ngũ giáo viên, cộng tác viên nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết sẽ hứa hẹn là một mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh dành cho các em. Bên cạnh đó, trong dịp hè năm 2022, Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh tiếp tục tổ chức các sân chơi, liên hoan như: Giải Khiêu vũ thể thao tỉnh Bắc Giang mở rộng, Chung khảo Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí... 

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm đẩy mạnh các hoạt động “Vì đàn em thân yêu” và triển khai có hiệu quả các hoạt động chăm lo, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang cùng Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh và Thành đoàn, Hội đồng Đội Thành phố đã trao 33 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

 

 

Tại chương trình, Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh và Thành đoàn, Hội đồng Đội Thành phố đã mời báo cáo viên Nguyễn Hoàng Giang trực tiếp lên lớp cho chương trình tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em năm 2022./.

 

Sơn Huy