An Giang: Khai mạc Trại huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội khóa II

09:51 08/08/2018     322

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm rèn luyện, bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ, cán bộ phụ trách và Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội; tạo nguồn cho cấp huyện thành lập Hội đồng huấn luyện và nâng cao chất lượng hoạt động Đội tại địa phương.
Ngày 06/8/2018, tại Hội trường Trung tâm Thể dục Thể thao huyện Tịnh Biên, Hội đồng Đội tỉnh An Giang đã khai mạc Trại huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội tỉnh An Giang khóa II năm 2018 với sự tham gia của trại sinh đến từ 11 đơn vị huyện, thị, thành phố.
Quang cảnh buổi Lễ khai mạc Trại huấn luyện

Trại huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội tỉnh An Giang khóa II năm 2018 diễn ra trong 07 ngày (từ ngày 06/8 đến ngày 12/8/2018), các trại sinh sẽ được trải qua các nội dung huấn luyện như: Nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh; Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; Kỹ năng hoạt động tập thể; Nghiệp vụ huấn luyện.

Song song với việc học tập các nội dung huấn luyện là nội dung thi lý thuyết và thực hành với các môn đã được huấn luyện với tính kỷ luật cao và đầy thử thách. Mong rằng với sức trẻ đầy nhiệt huyết, tinh thần đầy trách nhiệm, tất cả các trại sinh sẽ hoàn thành các nội dung huấn luyện với kết quả xuất sắc nhất trong Đêm tổng kết diễn ra vào ngày 12/8/2018 sắp tới.