An Giang: Hơn 200 Giáo viên, Tổng phụ trách Đội được tập huấn nghiệp vụ công tác Đội

08:44 06/04/2015     1231

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 4/4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ban Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh An Giang ủy nhiệm cho Hội đồng Đội tỉnh An Giang tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội và Ngày hội Giáo viên - Tổng phụ trách(GV-TPT) Đội lần thứ III/2015 với sự tham gia của 200 đại biểu đại diện cho 501 GV-TPT Đội trên toàn tỉnh.
Đây cũng là một trong những hoạt động thiếu thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2015).

Lớp tập huấn năm nay diễn ra trong 7 ngày (từ 4/4 – đến 10/4/2015). Trong chương trình tập huấn, các đại biểu được trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết để phục vụ cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi như: kỹ năng nắm bắt tâm lý thiếu nhi; kỹ năng tiếp cận, vận động và thuyết phục thiếu nhi cùng hụ huynht ham gia vào các hoạt động tập thể; kỹ năng thiết kế và thực hiện các trò chơi Tamebuiding; kỹ năng dã ngoại; các mô hình hiệu quả trong việc triển khai và thực hiện chương trình rèn luyện đội viên sữa đổi…
DTN
Giáo viên – Tổng phụ trách Đội trong phần nghi thức Đội khai giảng lớp tập huấn.

Đây là dịp để đội ngũ GV-TPT trang bị thêm kiến thức về trình độ lý luận, kỹ năng, nghiệp vụ và phương pháp công tác Đội, qua đó kịp thời đáp ứng nhu cầu phát triển của tổ chức Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh nhà trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn là dịp để Giáo viên - Tổng phụ trách Đội trong toàn tỉnh được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ cao cả của Người giáo viên mang khăn quàng đỏ trong việc giáo dục, rèn luyện cho những chủ nhân tương lai của nước đất nước.