Ấm áp Ngày hội “Xuân yêu thương” năm 2021

17:06 04/02/2021     1710

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối ngày 03/02/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em, Nhà hàng Chay Thiền Tâm tổ chức chương trình Ngày hội “Xuân yêu thương” năm 2021.

Đến với Ngày hội, các bạn nhỏ đã được tham gia hoạt động trình bày thiệp chúc Tết và thể hiện năng khiếu văn nghệ của bản thân bằng những tiết mục đặc sắc trong phần thi “Ươm mầm tài năng”. Các tiết mục với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã để lại nhiều ấn tượng với Ban giám khảo cũng như người xem.

Ngoài ra, tại Ngày hội, những món quà ý nghĩa, nhằm động viên tinh thần cũng đã được gửi tặng đến các đơn vị tham gia Ngày hội, đặc biệt là 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500,000đ cũng đã được trao tặng các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

 Ban Tổ chức trao quà và học bổng cho các em thiêu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Xung quanh chúng ta vẫn còn nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em không may mắn. Vì vậy, ngày hội nhằm kết nối những trái tim thiện nguyện, để có một ngày vui xuân đầm ấm cho các em đồng thời thắp lên những nụ cười xuân và mang đến một niềm tin yêu vào cuộc sống cho các em hiện đang được nuôi dưỡng tại các Trung tâm, cơ sở Bảo trợ trẻ em, Mái ấm tình thương trên địa bàn tỉnh, góp phần giúp các em đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi và ý nghĩa hơn. Chương trình sẽ là nguồn động lực, khích lệ lớn lao để các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có thể vươn lên trong cuộc sống.

Kết quả phần thi năng khiếu “Ươm mầm tài năng”, Giải Nhất thuộc về đơn vị Cơ sở Bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình; Giải Nhì thuộc về đơn vị Trung tâm Giáo dục - Hướng nghiệp trẻ em mù; Giải Ba thuộc về 02 đơn vị là Trường Chuyên biệt Thương lai, Làng trẻ em SOS Huế; Giải Khuyến khích thuộc về 03 đơn vị là Mái ấm Hy vọng Nguyệt Biều, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Xuân Phú và Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật Chùa Long Thọ.

 

Thùy Trang – TĐ Thừa Thiên Huế