100 thiếu nhi Đắk Lắk nhập ngũ “Học kỳ trong quân đội” 2018

23:43 20/06/2018     1026

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 20/6, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ nhập ngũ chương trình “Học kỳ trong quân đội” lớp thiếu nhi năm 2018.
Năm nay, tham gia Chương trình "Học kỳ trong quân đội" lớp thiếu nhi có 100 chiến sĩ nhí sẽ tham gia trong thời gian từ ngày 20/6 đến 25/6/2018, tại Tiểu đoàn 303 (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột).
Lễ nhập ngũ chương trình “Học kỳ trong quân đội” lớp thiếu nhi năm 2018
Lễ nhập ngũ chương trình “Học kỳ trong quân đội” lớp thiếu nhi năm 2018


Tại buổi lễ, các đại biểu cùng chiến sĩ đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và dâng hoa báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi.

Tham gia chương trình, các em sẽ được tìm hiểu những kiến thức về quốc phòng an ninh, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam; rèn luyện bản lĩnh, nền nếp, kiến thức quân sự và tác phong quân nhân; bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng sống.

Ngoài ra, các em sẽ được xây dựng ý thức trách nhiệm, tinh thần tập thể qua các diễn đàn, gameshow, chuyên đề, team buiding, chương trình dã ngoại gắn với trò chơi lớn…
Các chiến sỹ lên đường nhập ngũ
Các chiến sỹ nhí lên đường nhập ngũ


Đây là năm thứ 9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình “Học kỳ trong Quân đội”. Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho các em học sinh có ý thức tin tưởng vào truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, góp phần xây dựng một lớp thanh thiếu niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước.

Ngoài ra, các em còn được rèn luyện tính tự chủ, tự lập, nề nếp, kỷ luật và tính kiên định, để giúp các em vượt qua mọi khó khăn, thử thách cũng như phát huy tính đồng đội, sự chia sẻ và quan tâm đến bạn bè, gia đình và những người xung quanh.