Tặng sân chơi cho trẻ vùng cao Hà Giang

08:18 25/09/2018     552

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 23/9, Bộ Khoa học và công nghệ, Trung tâm tình nguyện quốc gia, Công ty cổ phần FPT, Tỉnh đoàn Hà Giang đã đến thăm, tặng quà cho thầy cô và các em học sinh Trường Phổ thông liên cấp Lũng Táo, trường Phổ thông liên cấp Vần Chải, trường Phổ thông liên cấp Sính Lủng, Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Ma Lé.

Đoàn trao tặng Sân chơi cho thầy và trò Trường PTDT bán trú Tiểu học Ma Lé (H.Đồng Văn)
Đoàn trao tặng Sân chơi cho thầy và trò Trường PTDT bán trú Tiểu học Ma Lé (H.Đồng Văn)


Tại đây, đoàn đã lắp đặt "Sân chơi cho em" và trao tặng các trang thiết bị phục vụ sinh hoạt, vui chơi cho các em học sinh.

Các trang thiết bị có tổng trị giá 140 triệu đồng do Công ty cổ phần FPT tài trợ, bao gồm các dụng cụ trò chơi vận động phù hợp tâm lý và gây ham thích cho trẻ, như: đu quay, cầu trượt, xích đu, bập bênh,...


Các em học sinh sôi nổi vui đùa bên Sân chơi vừa được lắp đặt
Các em học sinh sôi nổi vui đùa bên Sân chơi vừa được lắp đặt


Chứng kiến các em sôi nổi vui chơi với món quà vừa được tiếp nhận, đồng chí Thèn Văn Quân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang không giấu được nỗi xúc động. Đồng chí cho biết, 4 trường được trao tặng sân chơi cho em là những trường thuộc huyện Đồng Văn, huyện biên giới khó khăn của tỉnh Hà Giang. Đây là món quà thật sự có ý nghĩa, là hoạt động hỗ trợ cho địa phương, tăng thêm điểm vui chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, là niềm động viên, khích lệ đối với địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa tới công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em”.