Lạng Sơn: Chương trình sân chơi cuối tuần “Vườn âm nhạc” 2014

09:45 17/03/2014     2080

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 16/3, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn chỉ đạo Cung Thiếu nhi Lạng Sơn tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần “Vườn âm nhạc” 2014.
Chương trình có sự tham gia của 4 đội chơi đến từ các trường THCS: Hoàng Văn Thụ, Mai Pha, Hoàng Đồng, Quảng Lạc, cùng các anh chị phụ trách, các thầy, cô giáo và hơn 200 em học sinh đến cổ vũ cho các đội chơi.

Với chủ đề tháng 3: “Tiến bước lên Đoàn”, các đội đã trải qua 3 phần chơi, phần 1: Giai điệu thân quen, phần 2: những nốt nhạc vui, phần 3: vui cùng âm nhạc.

Phan the hien cua truong THCS Hoang Van Thu
Phần thể hiện của trường THCS Hoàng Văn Thụ

Bốn đội tham gia lần lượt bốc thăm phần chơi. Mỗi phần chơi gồm có 2 đội tham gia, đội thắng phần 1 và phần 2 sẽ được vào chơi tiếp phần 3. Ngoài ra các khán giả còn được tham gia phần chơi đầy hào hứng như: “Vui cùng khán giả” và trả lời các câu hỏi giao lưu tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Kết thúc các vòng thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường THCS Hoàng Đồng, giải nhì THCS Quảng Lạc và đồng giải ba là hai trường THCS Mai Pha, Hoàng Văn Thụ.

Chương trình sân chơi “Vườn âm nhạc” năm 2014 được tổ chức tạo sân chơi giải trí dành cho các em thiếu nhi những ngày cuối tuần, qua đó thể hiện năng khiếu và sự hiểu biết của mình về âm nhạc và những bài hát truyền thống của Đoàn - Đội, tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Năm 2014, theo kế hoạch  chương trình “Vườn âm nhạc” 2014 sẽ được tổ chức theo từng chủ đề của tháng và  triển khai tổ chức luân phiên cho tất cả các trường THCS và Tiểu học trên địa bàn thành phố và 10 số tại một số huyện trên địa bàn tỉnh.