Hội diễn văn nghệ Hoa Phượng đỏ tỉnh Bình Dương 2014

09:55 29/07/2014     1261

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 27/7, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương phối hợp Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa Phượng đỏ năm 2014 với chủ đề “Việt Nam - quê hương mến yêu”.
Hội diễn lần này có 8 huyện, thị, thành phố tham dự, với hơn 300 em học sinh khối tiểu học và THCS. Các đơn vị dự thi đã mang đến hội diễn các chương trình dự thi đặc sắc thể hiện lòng tự hào dân tộc, yêu tổ quốc, yêu chuộng hòa bình, đặc biệt, các em đã khắc họa nên hình ảnh người chiến sĩ Hải quân với tình cảm thiêng liêng mong muốn góp sức mình cùng các anh bảo vệ biên cương hải đảo, giữ gìn quê hương…

d
Tiết mục dự thi của các đơn vị

Hầu hết các chương trình đã được đầu tư về dàn dựng công phu, nhiều sắc màu, góp phần mang đến hội diễn không khí thi đua vô cùng sôi nổi. So với những năm trước, số lượng đơn vị tham gia hội diễn đông hơn. Trong đó, Bắc Tân Uyên là đơn vị lần đầu tham gia hội diễn.

Bên cạnh nội dung thi diễn, Hội diễn còn tạo cơ hội cho các em học sinh các đơn vị được học tập và chia sẻ niềm say mê trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật thông qua các hoạt động giao lưu giữa các đơn vị, đồng thời cổ vũ động viên khích lệ các đơn vị xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ cấp cơ sở ngày một tốt hơn.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao gần 50 giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc tham gia hội diễn ở các thể loại đơn ca, song – tam ca, đồng ca, tốp ca, múa… Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho Thị xã Bến Cát, giải nhì thuộc về Thị xã Dĩ An, Giải Ba thuộc về 2 đơn vị Tp Thủ Dầu Một và Thị xã Thuận An và các giải khuyến khích.