Bình Dương: Chương trình “Mùa xuân cho em” – Món quà ý nghĩa cho trẻ em nghèo dịp Tết

10:25 07/02/2018     1706

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 03-05/02, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Lắk và Huyện đoàn Lắk (tỉnh Đắk Lắk) tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi vượt khó học tốt, thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam với chủ đề “Mùa xuân cho em” năm học 2017 – 2018.
Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần “Vì đàn em thân yêu” và “Giúp bạn đến trường” của các cấp bộ Đoàn – Hội – Đội, đội viên, ĐVTN tỉnh Bình Dương quan tâm, hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khắn vượt khó học tốt, đặc biệt là thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, thiếu nhi là con em đồng bào dân tộc thiểu số; góp phần mang đến cho các em một niềm vui nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.


g
Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương trao tặng bảng tượng trưng 150 phần quà và 50 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Bình Dương đã trao tặng 50 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng và 150 phần quà là những “Chiếc cặp mơ ước”; trao tặng 1.000 quyển vở  và trao đổi, hướng dẫn về cách giữ gìn, chăm sóc vệ sinh răng miệng, đặc biệt là hướng dẫn về đánh răng đúng cách cho các em thiếu nhi còn hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại Liên đội Tiểu học Lý Tự Trọng và Liên đội THCS Nguyễn Du trên địa bàn huyện Lắk.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã chia sẻ, anh chị mong rằng các em hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi lành mạnh, làm thật nhiều việc tốt có ích cho cộng đồng, xã hội để luôn xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng của Đảng, Bác Hồ dành cho các em. Các em hãy vững lòng tin và cố gắng thật nhiều vì ở phía sau các em còn có anh chị, còn có tổ chức Đoàn – Đội, gia đình và xã hội sẽ luôn đồng hành với các em, tiếp sức cho những ước mơ của các em trở thành hiện thực. 


g
Tặng quà và học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Lắk Nguyễn Ngọc Hoàng phát biểu đã cảm ơn tình cảm yêu thương, sự quan tâm, hỗ trợ mà Tỉnh đoàn Bình Dương đã dành cho các em thiếu nhi tại chương trình nói riêng cũng như Tỉnh đoàn Đắk Lắk nói chung. Đồng chí tin tưởng thông qua các hoạt động sẽ là cầu nối nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa hai đơn vị.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác Tỉnh Bình Dương đã đến tham quan các điểm di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.