Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029

Ngôn ngữ học thời công nghệ

14:30 - 25/11/2019      511
Web.ĐTN: Thạc sĩ Tạ Quang Tùng là một trong số 233 đại biểu Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ II năm 2019 do T.Ư Đoàn tổ chức tại Hà Nội từ ngày 26-28/11. Đến với Diễn đàn anh mang theo trăn trở về nghiên cứu ngôn ngữ thời công nghệ.

Mới nhất

Sôi nổi Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông tại Hưng Yên

Web.ĐTN: Sáng 22/11 tại Hưng Yên, Trung ương Đoàn phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông 2019. Ngày hội là hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2019.

Giáo viên vùng cao chia sẻ thực trạng công tác giáo dục vùng dân tộc thiểu số

Web.ĐTN: Ngày 16/11, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Dân tộc tổ chức Tọa đàm "Thực trạng và giải pháp công tác phát triển giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số".

Các thầy cô không chỉ dạy học sinh bằng kiến thức mà bằng cả nhân cách của mình

Web.ĐTN: Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ nhấn mạnh, được tôn vinh trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2019 là những thầy cô tâm huyết với nghề, có tinh thần đổi mới và là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho học sinh dân tộc thiểu số. Các thầy cô không chỉ dạy học sinh bằng kiến thức mà bằng cả nhân cách của mình.

Bế mạc Trại Nguyễn Chí Thanh khu vực Tây Nam bộ lần thứ III

Web.ĐTN: Tối 01/11, tại Trung tâm Hoạt động thanh, thiếu nhi Long An (xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa), trại Nguyễn Chí Thanh khu vực Tây Nam bộ lần thứ III đã bế mạc sau 5 ngày diễn ra sôi nổi (từ 28/10 đến 01/11).

Đại hội Hội LHTN Việt Nam TP.HCM: Nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức

Web.ĐTN: Theo Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, thanh niên TP.HCM với rất nhiều lợi thế của người trẻ sống ở thành phố năng động bậc nhất cả nước. Đây vừa là cơ hội, vừa thách thức đối với người trẻ thành phố để vừa duy trì những thành tựu đã đạt được,vừa tiếp tục xây dựng, phát triển thành phố.