Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029

Mới nhất

Bắc Giang: Tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho hàng nghin thanh niên công nhân

ĐTN: Tối ngày 07/01, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ), Sở Công thương và Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang tổ chức Chương trình “Gian hàng dành cho công nhân lao động” lần thứ 2 năm 2021.

9 công trình thanh niên tình nguyện đến với hàng nghìn học sinh dân tộc thiểu số

ĐTN: Mở đầu cho tuần đầu tiên trong 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 9 công trình thanh niên tình nguyện đã được triển khai để hỗ trợ các em dân tộc thiểu số vùng đặc biệt khó khăn.

Tỏa sáng nghị lực Việt - Tôn vinh những trái tim dũng cảm không bao giờ lùi bước

ĐTN: "Cám ơn các bạn đã đến cuộc đời này với một sứ mệnh thật đặc biệt, trân trọng từng phút giây của cuộc sống, các bạn đã vượt qua các giới hạn bình thường của bản thân, viết nên câu chuyện của đời mình, theo cách riêng của mình....". Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ cảm phục với 64 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu.

Tặng bằng khen và sổ tiết kiệm cho 64 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu

Web.ĐTN: Tối 27/12, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Ủy ban Quốc gia về người Khuyết tật Việt Nam phối hợp tổ chức Gặp mặt Đại biểu tham dự Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” năm 2020.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh hướng về đoàn viên, thanh thiếu nhi xứ đạo dịp lễ Giáng sinh

Web.ĐTN: Hòa chung trong không khí vui tươi chào mừng Lễ giáng sinh năm 2020 và đón chào năm mới 2021, trong dịp này, các cấp bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa chung vui dịp lễ Giáng sinh 2020.