Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029

Hà Tĩnh: Vui tết Chăm Cha Bới cùng đồng bào dân tộc Chứt

16:03 - 06/12/2022      629
ĐTN: Với mong muốn góp phần nâng cao đời sống tinh thần, gìn giữ những phong tục, tập quán, bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Kiến Vương tổ chức Chương trình Vui Tết Chăm Cha Bới cùng đồng bào dân tộc Chứt.

Mới nhất

Tuyên dương 68 thầy, cô giáo tiêu biểu năm 2022

ĐTN: Bí thư thường trực TƯ Đoàn Nguyễn Ngọc Lương nhấn mạnh: các thầy cô, với tất cả sự tận tụy, tâm huyết đã không chỉ dạy kiến thức, kỹ năng cho học sinh, mà còn dạy các em làm người, và hơn nữa còn là những tấm gương tiêu biểu để cho các em noi theo, nhân lên những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gặp mặt 68 thầy cô tham dự Chương trình Chia sẻ cùng thầy cô 2022

ĐTN: Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong muốn các thầy cô giáo không ngừng phấn đấu, rèn luyện, sáng tạo trong xây dựng bài giảng giúp học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả; tiếp tục chăm sóc, dạy dỗ các học sinh, mầm non tương lai của đất nước.

Hậu Giang: Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2022

ĐTN: Ngày 08/11, tại Khu Hành chính UBND huyện Long Mỹ. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện Long Mỹ tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông tỉnh Hậu Giang năm 2022.

Ngày càng có nhiều gương doanh nhân trẻ mạnh dạn, bản lĩnh, sáng tạo

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, cho biết từ các phong trào của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã xuất hiện ngày càng nhiều những tấm gương doanh nhân trẻ mạnh dạn, bản lĩnh, sáng tạo.

Gia Lai: Trao thẻ công nhận huấn luyện viên cấp tỉnh cho 80 trại sinh

ĐTN: Trong 2 ngày là ngày 5 và 6/11 tại huyện Chư Prông. Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tổ chức Trại huấn luyện cán bộ Đoàn – Hội toàn tỉnh lần thứ VIII năm 2022 Tham gia huấn luyện đợt này có 132 trại sinh đến từ 19 đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh.