Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029

Hà Tĩnh: Hành trình theo bước chân những người anh hùng

11:26 - 19/06/2017      827
Web.ĐTN: Tại Hà Tĩnh, “Hành trình theo bước chân những người anh hùng” được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động vào ngày 18/6/2017 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Mới nhất

Phú Thọ: Tập huấn “Kỹ năng sống, tư vấn pháp luật cho phạm nhân trong độ tuổi thanh niên”

Web.ĐTN: Ngày 14/6, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Thọ phối hợp với Trại giam Tân Lập, Tổng cục VIII – Bộ Công an tổ chức chương trình tập huấn Kỹ năng sống cho 350 phạm nhân nam trong độ tuổi thanh niên tại Hội trường học tập của phạm nhân Phân trại số 1 - Trại giam Tân Lập (xã Vô Tranh, huyện Hạ Hòa).

Bắc Giang: Phát động Chương trình “5 sắc màu hành động”

Web.ĐTN: Ngày 04/6 tại Thị trấn Cầu Gồ, huyện Yên Thế, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh tổ chức Lễ phát động Chương trình “5 sắc màu hành động”.

Bình Định: Thêm một công trình thanh niên ý nghĩa vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng

Web.ĐTN: Cuối tháng 3/2017, tại xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, “căn nhà từ thiện, gian hàng miễn phí cho người nghèo” do Ðoàn Thanh niên và Hội LHPN xã phối hợp thực hiện đã được khánh thành nhằm quyên góp quần áo, giày dép và các vật dụng gia đình còn giá trị sử dụng để ủng hộ cho những bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn. Dù mới đi vào hoạt động được gần 01 tháng nhưng công trình đã đạt được hiệu quả tích cực, là nơi đến cho và nhận ý nghĩa của thanh thiếu nhi và nhân dân địa phương.

Sóc Trăng: Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác năm 2017

Web.ĐTN: Ngày 26/5/2017, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Sóc Trăng tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng năm 2017 tại UBND xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị. Đây là đơn vị được Tỉnh đoàn chọn làm điểm cấp tỉnh.

Lào Cai: 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017

Web.ĐTN: Sáng 27/5, tại tỉnh Lào Cai, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017 với sự tham gia của gần 2.000 đoàn viên, thanh niên. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVTN và người dân ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, có văn hóa trong tham gia giao thông.