Vĩnh Phúc: Tặng tủ sách thanh niên cho Cơ sở giáo dục bắt buộc Thanh Hà

16:03 08/06/2018     1438

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Chiều 7/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Cơ sở giáo dục bắt buộc Thanh Hà - Tổng cục VIII tổ chức Lễ bàn giao và tiếp nhận tủ sách thanh niên năm 2018.

g
Các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng tủ sách thanh niên cho Cơ sở giáo dục bắt buộc Thanh Hà.

Tại Lễ bàn giao, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng 01 tủ sách và gần 200 đầu sách báo, tài liệu pháp luật, tài liệu ứng dụng khoa học kỹ thuật… cho tổ chức Đoàn của Cơ sở giáo dục bắt buộc Thanh Hà phân khu số 1 quản lý.

Thông qua tủ sách, góp phần nâng cao kiến thức pháp luật, khoa học kĩ thuật cho các cán bộ, đoàn viên thanh niên, đồng thời, tạo điều kiện để các phạm nhân, trại viên có cơ hội tiếp nhận thông tin, học tập, rèn luyện tiến bộ, tái hòa nhập cộng đồng, trở thành những người lương thiện, có ích cho xã hội.

* Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc đã đi thăm, tặng  30 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho trẻ em là con thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm đến thăm và tặng quà, Thường trực Tỉnh đoàn đã hỏi thăm, động viên và chia sẻ những khó khăn mà bản thân các em thiếu niên nhi đồng và gia đình đang gặp phải. Những món quà tuy không cao về giá trị vật chất nhưng là sự quan tâm, động viên tinh thần giúp gia đình và các em thiếu nhi vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Vĩnh Phúc, góp phần cùng các cấp, các ngành quan tâm, chăm lo, chia sẻ và hỗ trợ các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.