Thái Nguyên: Tặng quà, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân

15:02 10/11/2014     1291

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Thiết thực tổ chức các hoạt động hướng tới Đại hội Thành lập Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Thái Nguyên lần thứ I, nhiệm kỳ 2014 – 2019, hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2015, sáng 9/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Nguyên phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Thái Nguyên tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách.

 Người dân được các Bác sỹ trẻ tình nguyện khám, tư vấn sức khỏe
Người dân được các Bác sỹ trẻ tình nguyện khám, tư vấn sức khỏe


Tham dự có đồng chí Lê Ngọc Linh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Chu Hồng Thắng – Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Nguyên, lãnh đạo Công ty CP Dược và thiết bị Y tế Hà Tuyên,
Chi đoàn Văn phòng Đoàn Đại biểu quốc hội và Hội Đồng nhân dân tỉnh.

Chương trình “Tặng quà, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, người nghèo và gia đình chính sách” với gần 60 đối tượng, tổng giá trị quà tặng trên 20 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn của tuổi trẻ Thái Nguyên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của ĐVTN, đặc biệt là lực lượng Thầy thuốc trẻ trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân, người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.   

Thông qua hoạt động này tiếp tục khẳng định vai trò của tuổi trẻ, của tổ chức Đoàn, Hội LHTN đã tạo được hiệu ứng sâu rộng trong lòng xã hội . Trong những ngày gần đây, CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Thái nguyên đã liên tục đi về các vùng sâu, vùng xa của Thái Nguyên tổ chức các hoạt động tình nguyện khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.