Tết sum vầy” đến với thanh niên các Khu công nghiệp tỉnh Bình Phước

09:49 13/02/2018     894

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Diễn ra trong thời gian từ ngày 07/02 đến ngày 10/02/2018, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bình Phước và các đơn vị tài chợ tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2018.

f
Cùng thi gói bánh chưng nhanh

Năm nay, chương trình “Tết sum vầy” được tổ chức tại tại 3 điểm:  KCN Bắc Đồng Phú, KCN Đồng Xoài I và KCN Chơn Thành. Ban tổ chức đã trao tặng 2.030 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng.

Được biết, tại các chương trình diễn ra, đã có nhiều hoạt động vui chơi, giáo dục truyền thống dân tộc, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho công nhân đón chào năm mới, như: công nhân tham gia thi gói bánh chưng, làm thiệp chúc tết, ăn dưa hấu nhanh, trang trí cành mai, trang điểm khuôn mặt ấn tượng, hái lộc đầu xuân…. đã có 09 chiếc quạt máy; 09 nồi cơm điện; 06 vali và 03 tivi màn hình phẳng 32inch được trao trong chương trình rút thăm may mắn trúng thưởng với tổng giá trị gần 30 triệu đồng.


f
Ban tổ chức tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, nhằm động viên, chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa xuân sum họp cùng với gia đình. Ban Tổ chức còn trao 138 vé xe miễn phí giá trị 01 triệu đồng/vé; Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần hàng không Vietjet tổ chức Chuyến bay thanh niên “Tết sum vầy” với chủ đề “Chắp cánh yêu thương” và trao tặng 20 vé máy bay cho 20 anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.

Tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng sẽ góp phần san sẻ bớt những khó khăn, giúp anh chị em công nhân đón tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi. Qua đó tiếp thêm động lực, niềm tin để những công nhân lao động tin tưởng và hy vọng vào một năm mới với những điều tốt đẹp đang chào đón ở phía trước.