Suntory Việt Nam chia sẻ về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tới sinh viên Việt Nam

15:16 07/08/2015     2141

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN- Ngày 4/8/2015, tại Hà Nội, công ty Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Suntory Nhật Bản và các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi “Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” năm 2015 đã tổ chức buổi chia sẻ trách nhiệm xã hội của Suntory trong các hoạt động xã hội, đặc biệt là bảo vệ môi trường với sinh viên Việt Nam.

Chương trình đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên tâm huyết với những hoạt động cộng đồng tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
Bạn Đinh Thị Nho –Giải nhì cuộc thi Dyamic, điều phối viên của sự kiện cho biết: “Buổi chia sẻ kinh nghiệm lần này giúp các bạn sinh viên Việt Nam được giao lưu và mở rộng thêm kiến thức về xã hội cũng như đất nước và văn hóa Nhật Bản, giúp các bạn hiểu được phương pháp mà tập đoàn quan tâm tới khách hàng và môi trường họ phát triển kinh doanh. Buổi chia sẻ này sẽ hỗ trợ và giúp sinh viên Việt Nam, đặc biệt là các bạn quan tâm tới hoạt động xã hội sẽ hoàn thiện hơn hành trang để chuẩn bị cho việc phát triển tương lai nghề nghiệp sau này”.

 

Sinh viên Hà nội tham gia buổi chia sẻ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng
Sinh viên Hà nội tham gia buổi chia sẻ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng

Cũng trong nội dung chương trình, đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam cũng chia sẻ về dự án Mizuiku – dự án tuyên truyền giáo dục bảo vệ tài nguyên nước để được Suntory triển khai tại Việt Nam từ tháng 3/2015. Dự án sẽ hỗ trợ kinh phí để xây mới hệ thống lọc nước và nâng cấp nhà vệ sinh đã xuống cấp tại các trường học tham gia thí điểm dự án và đưa các em học sinh tới tham quan nhà máy Suntory PepsiCo Việt Nam để giúp các em hiểu hơn về hoạt động tiết kiệm nước trong sản xuất vào tháng 9 tới.

 

Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ về dự án Mizuiku – dự án tuyên truyền giáo dục bảo vệ tài nguyên nước
Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ về dự án Mizuiku – dự án tuyên truyền giáo dục bảo vệ tài nguyên nước

Việc sinh viên tích cực tham gia vào các hoạt động giao lưu thực tế với các doanh nghiệp khi đang còn ngồi trong ghế nhà trường sẽ giúp các bạn thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành, và được trang bị kiến thức tốt hơn khi rời khỏi ghế nhà trường. Vì vậy,  bên cạnh việc tìm hiểu về các hoạt động mang trách nhiệm xã hội, các bạn sinh viên cũng được giao lưu với bộ phận nhân sự của Suntory PepsiCo Việt Nam về cơ hội nghề nghiệp tại công ty.

 

Cùng nhau chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tương lai
Cùng nhau chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tương lai

Suntory PepsiCo Việt Nam đã và đang thực hiện tốt vai trò của một doanh nghiệp gương mẫu. Trong đó, hỗ trợ giáo dục đào tạo là một trong hai lĩnh vực trọng tâm  trong các hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Trong nhiều năm qua, công ty luôn nỗ lực để có thể tạo ra một môi trường thuận lợi nhất cho các tài năng trẻ Việt Nam những cơ hội được giao lưu và học hỏi, không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Đây cũng là một cam kết dài hạn của công ty nhằm phát triển nguồn nhân tài của Việt Nam.

 

Thông tin về công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

Là công ty 100% vốn nước ngoài, Suntory Pepsico Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited vào tháng 4/2013. Sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty là tiếp tục duy trì và giữ vững vị thế đầu ngành nước giải khát song song với việc tiếp tục duy trì các giá trị của công ty. Trong tương lai, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng đẩy mạnh và mở rộng các chương trình rách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) để đóng góp nhiều hơn cho xã hội trong các lĩnh vực Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nước & Môi trường, và chương trình Vòng tay nhân ái (Helping Hands) – một chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Trong từng lĩnh vực, công ty đã và đang triển khai nhiều hoạt động đóng góp hiệu quả cho cộng đồng địa phương nơi công ty có đặt nhà máy và hoạt động sản xuất kinh doanh.