Ra mắt Hội LHTN Việt Nam Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam

08:54 19/05/2014     2618

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Trong chương trình Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng cấp Trung ương năm 2014 diễn ra ngày 18/5/2014, tại Khu di tích lịch sử Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức ra mắt Hội LHTN Việt Nam Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam.

xcv
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh- Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư thứ nhất TW Đoàn và đ/c Nguyễn Phi Long- Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tặng hoa, trao quyết định cho Ủy ban Hội lâm thời


Anh Nguyễn Quốc Khang được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Hội lâm thời, đây là doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% của nước ngoài đầu tiên trong cả nước thành lập Hội LHTN Công ty.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam là một Công ty thuộc tập đoàn C.P. Thái Lan, CP Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, bao gồm con giống, thức ăn chăn nuôi, gia công, chế biến thực phẩm với hơn 15 nhà máy sản xuất & chế biến, nhiều chi nhánh tại cả 3 Miền Bắc, Trung, Nam với  hơn 15.000 nhân viên. 

Ông Vũ Anh Tuấn- Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Trong những năm qua, Công ty luôn là đơn vị đồng hành tích cực, hiệu quả với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam trong công tác xã hội từ thiện cũng như trong các hoạt động của Hội như đã cùng với các Thầy thuốc trẻ, các đoàn viên, hội viên thanh niên liên tục tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong Hành trình Nhân ái vì sức khỏe cộng đồng, Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng hàng năm như: mổ mắt miễn phí cho người già, dị tật bẩm sinh cho trẻ em, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho hàng trăm ngàn người dân nghèo trên mọi miền tổ quốc; Tặng con giống và thức ăn cho bà con nông dân cũng như tặng Trại gà, heo giống cho chiến sĩ & nhân dân Huyện đảo Trường Sa;… 


Việc thành lập Hội LHTN Việt Nam Công ty  góp phần giáo dục, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó trong cán bộ, công nhân viên Công ty; tập hợp và đoàn kết thanh niên ở tất cả các nhà máy, đơn vị thành viên, động viên, cổ vũ và tổ chức cho thanh niên xung kích tham gia thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường; tạo cơ hội và môi trường cho thanh niên Công ty được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, vì sự phát triển của cả Công ty, vì tương lai và lợi ích của bản thân thanh niên trong Công ty.

Công ty là Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tổ chức và duy trì chào Cờ hàng tuần tại tất cả các trụ sở của Công ty.