Ra mắt CLB Thanh niên với đặc sản Đồng Tháp

10:27 29/07/2015     1584

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Ngày 28/7, trong khuôn khổ hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức tại Đồng Tháp, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên với đặc sản Đồng Tháp.
Các thành viên CLB Thanh niên với đặc sản Đồng Tháp ra mắt
Các thành viên CLB Thanh niên với đặc sản Đồng Tháp ra mắt


CLB Thanh niên với đặc sản Đồng Tháp thành lập nhằm xây dựng mối liên kết trong sản xuất kinh doanh, tăng giá trị hàng hóa nông sản. Đồng thời, tạo điều kiện cho thanh niên Đồng Tháp giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, đặc sản địa phương đến đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh; tạo cơ hội giao lưu, kết nối, học hỏi mô hình sản xuất, kinh doanh cho các bạn thanh niên sản xuất và kinh doanh nông đặc sản địa phương.

CLB Thanh niên với đặc sản Đồng Tháp gồm 14 thành viên là các bạn trẻ sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông đặc sản địa phương, do anh Huỳnh Minh Thức – Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp làm chủ nhiệm, Ban chủ nhiệm CLB gồm 05 người. CLB Thanh niên với đặc sản Đồng Tháp sẽ kết nối với các CLB thanh niên với đặc sản địa phương ở các tỉnh, thành phố trong khu vực và cả nước, hỗ trợ thanh niên kinh doanh nông đặc sản hiệu quả.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp và Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ Doanh nghiệp cũng đã trao 04 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.